Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Hội ngộ "Sài Gòn + Đà Lạt => Đà Nẵng" (1)

Hôm nay, 24/06/2017, Đà Nẵng tiếp một đợt du khách đổ bộ lên thành phố cảng miền Trung. Lý do chúng tôi sẽ đề cập đến sau. Dưới đây là phóng sự bằng hình ảnh ghi nhận từ Đà Nẵng ngày hôm nay.

Từ Sài Gòn, Đà Lạt chúng tôi đổ về Đà Nẵng nơi có người con gái út đang làm việc và nhiệm kỳ của cháu sẽ chấm dứt vào cuối tháng 8 năm nay. Cháu sẽ rời Đà Nẵng để tiếp tục nhận một nhiệm sở mới ở Singapore.


Đây là chuyến hội ngộ tại vùng đất miền Trung nhiều kỷ niệm và cũng là thành phố mới nổi với nhiều cái hay và lạ! Mời các bạn theo dõi phóng sự ngắn dưới đây.

Đà Nẵng nhìn từ trên máy bay

Phi cơ giảm cao độ

Chuẩn bị đáp xuống phi trường Đà Nẵng

Trên đường từ phi trường về tòa nhà Azura, nơi con gái tôi ở trên tầng lầu thứ 27, chúng tôi được nhìn lại một số quang cảnh, cầu và đường của Đà Nẵng. 

Tôi đã đến Đà Nẵng nhiều lần nhưng mỗi lần mang một ý nghĩa khác nhau. Đây có lẽ là lần cuối vì không biết còn có dịp nào không khi con gái sẽ không còn làm việc tại Đà Nẵng. 

Cháu cũng mời cả cô em gái tôi từ Đà Lạt vào Đà Nẵng trong dịp này. Cũng vì thế có thể coi đây là dịp hội ngộ của gia đình trước khi cháu chia tay với thành phố trong suốt nhiệm kỳ 3 năm làm việc với TotalGas Danang.

Cầu Rồng

Cầu Treo

Cầu Phước Thuận 

Đại gia đình gồm 3 thế hệ đều có mặt tại tòa nhà Azura cho cuộc hội ngộ. Mọi người háo hức chờ đến tối để xem đêm chung kết bắn pháo hoa.


 Từ tòa nhà Azura nhìn xuống trung tâm Đà Nẵng

Thế hệ thứ nhất

Thế hệ thứ hai


Thế hệ thứ ba

(Còn tiếp)

***








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Popular posts